Những Sms “Cưa” Gái Iu Làm Con Gái Ngây Ngất


Những Tín Nhắn Này Vô Cùng Sến Và Nó Sẽ Làm Người bạn tình của bạn ngây ngất với những tin nhắn yêu  như vậy..hãy cùng nhau tham khảo và tải về cho bạn ấy nhé

tham khảo thêm

Buổi sáng thức dậy, còn gì vui hơn nếu nhận được một tin nhắn chúc mừng ngày mới  của con trai: “Mèo lười ơi, dậy thôi nào. Đừng ngủ nướng nữa kẻo muộn học bây giờ. Chúc Mèo lười một ngày thật vui vẻ!”

Con gái sẽ rất xúc động nếu nhận được những tin nhắn cực-kỳ-bình-thường nhưng lại chứa đầy yêu thương và quan tâm“Trời chuyển lạnh rồi, đi học nhớ mặc thêm áo ấm nha. Nhìn ấy trong chiếc ao phao hồng đáng yêu lắm!”

__________________________________________________________________________________________

newTải về Miễn Phí Bộ Sms Kute Love S2  Mới Và Dễ Thương Nhấtnew

Cú Pháp Tải Về TAI 2D3635 gửi 6022 (500đ)

SMS Love Cực Kute, siêu hot
Bạn có những điều muốn nói với người ấy mà không biết thổ lộ thế nào hãy để Sms kute thay lời muốn nói!
Tải miễn phí

_______________________________________________________________________________________

Nếu chúng tớ có lỡ phải ở lại trường làm bài tập nhóm thì cũng vẫn sẽ nở nụ cười thật tươi với một tin nhắn đơn giản của đằng ấy: “Cậu ở lại trường nhớ ăn uống cẩn thận nghen. Đừng có nhịn hoặc ăn linh tinh kẻo đau bụng. Không nghe lời là chiều tớ không dẫn đi ăn kem đâu”.

Khi đi học về, sẽ thật tuyệt nếu điện thoại kêu tít tít với tin nhắn: “Một ngày của Mèo thế nào? Hôm nay ở lớp có vui không. Chúng mình cùng đi dạo nhé! Tớ muốn nghe Mèo kể xem hôm nay có gì vui nào”.Còn gì giảm stress hơn là được đi dạo trong một buổi chiều thu ngạt ngào hoa sữa bên cạnh người đặc biệt phải không nào?

Đừng thức quá khuya nha Mèo con” – Một lời nhắc nhở đáng yêu thế này sẽ làm cho con gái vui vẻ trọn một ngày luôn.

Xem Thêm Tin Nhắn Chúc Ngủ Ngon

Nếu đang mệt mỏi mà nhận được tin nhắn: “Bạn gì ơi, đang có giáo sư Cù Trọng Xoay pha trò hay lắm. Bạn xem và thư giãn đi nha!” thì chắc chắn con gái sẽ vui hơn rất nhiều. Chúng tớ cũng sẽ thấy mình được quan tâm hơn đó!

Buổi tối trước khi đi ngủ thì còn gi tuyệt hơn một tin nhắn ấm áp thế này nhỉ? “Chúc cậu ngủ ngon và mơ những giấc mơ đẹp về… tớ”.

Những lúc gặp chuyện buồn, cần có người tâm sự thì những  tin nhắn quan tâm xin lỗi đúng lúc sẽ thật tuyệt vời đấy. “Ấy đừng buồn nữa nghen, có tớ luôn ở bên cạnh lắng nghe và chia sẻ mà. Sẽ không có ai dám bắt nạt ấy nữa đâu”:D.

Một suy nghĩ 3 thoughts on “Những Sms “Cưa” Gái Iu Làm Con Gái Ngây Ngất

^^Click vào biểu tượng facebook ở dưới để bình luận không cần đăng nhập nhé bạn.....^^